🔒 Closed FB10 on Talk'N Text

Status
Not open for further replies.
Wala kasi yôutubê ug Unli20. Bawal din sa League of Legends.

Pwede paps. :) Nakakalaro nga ako eh. :D Caloocan area here. Yun nga lang tumataas ang ping up to 15k xD

Hindi po working sakin tong trick na to. Sa Marian Sim. Hindi makapag-send sa EDAY/EXTEND kasi by location po ito. Feeling ko hindi siya working sa NCR area. :D
 
may alam ba kayong promo ni tnt pang online games lang like coc, call of champions, HoC, Vainglory etc. ? yung tipid lng sana thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 18K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
Fafafa

Online now

Members online
1,052
Guests online
1,474
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top