🔒 Closed Oppo F3 message

Status
Not open for further replies.
pahelp naman mga lods, baka alam nyo ang sagot dito.
eto po ang message na lumalabas sa phone ko everytime
magkoconnect ako sa wifi.

by hua, you can find it only in debug
model#3# ["NO", [AUTHENTICATIONFAILED"],
"Invalid credentials {Failure}"]

ang sunod na lalabas jan

Login Failed

pano po ba to maaayos, or mereremove.
mejo nadedelay ang pagkonek sa wifi ang nakita
kong effect kapag lumalabas to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 264
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top