💕 Dating/Love Update: Nagconfess na ako sa babaeng gusto ko

Status
Not open for further replies.
Di nya alam pano sya magrereact at hindi sya nakapag salita kaagad. naappreciate nya naman tas ayun ako kasi nagkwekwento nakikinig lang sya. 😅
nguya ka muna chewing gum or candy pag kakausapin mo siya. Nakamask naman ata kaya ok lang hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 999
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
WhiteLancelot

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top