🔒 Closed Nag permanent UNLI DATA NA NGA SI SMARTTT LIPATAAAN NAA

Status
Not open for further replies.
holy moly ang mahal pala nyang corpo na yan. 😬😬
buti nalang bumuti na ang competition sa pagpasok ng third and fourth telco, naglabasan na ng murang promo..
oo boss subrang sakit sa bangs haha salamat ng marami dahil nga nag karoon ng ganito sa smart na promo baka sa next year may mas maganda pang offer ang smart hehe..tapos dalawang beses pa ako na redtide tatlong beses akong naka bili ng corpo at huli yong binitawan ko..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
xjagjean

Online now

Members online
1,151
Guests online
3,123
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top