_Big Boss_
Forum Veteran
Sa mga wala pang WIREX ano na. Galaw-galaw wag mag pahuli. Sagot kona. Deposit mo. Wala kanang intindihin kundi antayin ying $25 mo.
O register na!!!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After mo makagawa ng account comment mo agad yung XRP address at DESTINATION tag. Pala malagyan ko ng first deposit WIREX account mo.

O register na!!!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After mo makagawa ng account comment mo agad yung XRP address at DESTINATION tag. Pala malagyan ko ng first deposit WIREX account mo.

