🔒 Closed May mga jowa kayo?

Status
Not open for further replies.
Syempre wala 😂 may mga dapat pa kong gawin in life. Pass sa mga pabebe, clingy at aartehan lang ako sayang sa oras. Lol.
 
This is your sign na magkakajowa ka kapag umamin ka sa crush mo at liligawan mo siya ngayon. Go na! Ano pa hinihintay mo?!
Ay sanaol hahaha ako umamin tapos siya nanligaw sa akin ayun wala na kaming pansinan. HAHAHA

Ay sanaol hahaha ako umamin tapos siya nanligaw sa akin ayun wala na kaming pansinan. HAHAHA
Kaya magpapaka fan girl na lang muna ako kay bebe ko LISA. 😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 121
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
_Lo

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,182
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top