🗡️ Mobile Legends Meron ba dito nag avail ng Unli Data ni Smart?

Status
Not open for further replies.
as of now nasa pocket wifi ko smart unli.
5 kami nakaconnect all day 24/7 nakakapaglaro naman ako maayos 17-30ms. kapag puro nuod lang sila. pero kapag may vcall isa man sa kanila 50-60ms ang ping ko sa ml.

sa location mo rin kasi talaga.. Quezon City location ko malakas lahat ng networks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 384
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
turonWithLangka

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top