🔒 Closed for as low as 100Php/Month - NxB, OpErA, BiBiEm Bug (New Info Inside)

Status
Not open for further replies.
Working sa Smart Prepaid and Jump-In as per reports...
Ayaw sa TnTxt...
May nagreport di rin raw po gumana sa kick start at triple cut...

Para sa mga NO BROWSE, try this...
1. Make sure 3G yung preferred connection (not LTE)...
2. Make sure APN ay "Internet" or "usmartinet" or "smartbro"

pa help po na block sim ko jump in paanu po ma unblock yun :(
Bossing, itawag mo sa CSR (*888)...tell mo wala kang data...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 247
    Replies
  • 24K
    Views
  • 140
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,412
Total visitors
4,819

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top