๐Ÿ”’ Closed Arrange marriage

Status
Not open for further replies.
haha tunay po yan. may mga kaibigan ako at katrabaho na indiano pakistan bangladesh sri lanka na arrange marriage sila.
di sila marunong manligaw. kapag gusto nila mag asawa. magsasabi lang sila sa kanila magulang na gusto nila mg asawa tpos ung magulang na ang maghahanap ng mapapangasawa mo. kaya surprise talaga.
nagyayari po yan at akoy natatawa kapag nagkkwento sila sa skin.. haha
 
mas matibay daw po ang pagsasama kapag daw po arrange marriage kaysa daw po sa love marriage na katulad ng sa pinas.
pero sabi ko sa knila ndi po ganun. sa kanila kasi mababa tingin nila sa mga babae vs sa mga lalaki kaya mga babae dun di pwd makipag hiwalay ... titiisin nila lahat para lng ndi sila iwan ng lalaki
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 334
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rneworder

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top