🔒 Closed pahelp po sa mabagal na psiphon tunneling ko using globe plan tnx po

Status
Not open for further replies.
Mag try kanang ibang sim based sa na observe ko mas malakas ang sun pero depende naman kung marami ang nag gagamit nang network nito mahina rin subukan mo yung hindi common na ginagamit jan sa area nyo
 
Ganon vah ibig sabihin loaded yang network na yan sayang sana ibang network yung gamitin mo pero plan ka naman pwede naman cgro na d ka na gumamit nito kasi di vah kapag plan may internet din di vah?!
 
Dear el nabu,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 990
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
639
Guests online
7,060
Total visitors
7,699

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top