🔒 Closed Pa sagot po

Status
Not open for further replies.

eustass kid

Honorary Poster
Mga boss matanung lang sana. May old pc ako dito na ang processor nya is phenom xii 710 at may gpu sya na ge force gts 450. Tanung ko lang, maaksaya po ba sya ng kuryente? 😅
 
It depends parin po sa processing power ng inyung ginagawa sa machine and expect high usage of electricity when you used up the processing power on heavy gaming, editing, and any other graphical use.
 
It depends parin po sa processing power ng inyung ginagawa sa machine and expect high usage of electricity when you used up the processing power on heavy gaming, editing, and any other graphical use.
ahh okay boss. depende pla sa performance na gngawa mo sa pc mo kung gaano kabigat. tnx boss. akala ko sa pc parts ng pc hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 267
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
josephbojos

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top