Hello ka PHC! may napansin lang ako sa matchmaking ni moonton ngayon season 21
napansin ko lang na nakabase yung matchmaking ni moonton sa mga cosmetics mo sa ml o mga emote, recall at iba pa (hindi kasama ang skin) napapansin ko na kapag isinuot mo ang kunwari sumuot ka ng isang emote kagaya ng "Deadly Venom" (Starlight skin emote ni Yu zhong) may mga kasama rin ako na may ganun na emote rin. tas sa susunod gagamitin ko nanaman yung "just a little hobby." (starlight emote ni Benedetta) meron rin ang aking mga kasama. kasalukuyan rank ko ay mythic V highest Mythic 1.
opinion ko lang ito kasi napapansin ko na rin ito sa mga laro eh kasama na pala yung mga ano recall.
napansin ko lang na nakabase yung matchmaking ni moonton sa mga cosmetics mo sa ml o mga emote, recall at iba pa (hindi kasama ang skin) napapansin ko na kapag isinuot mo ang kunwari sumuot ka ng isang emote kagaya ng "Deadly Venom" (Starlight skin emote ni Yu zhong) may mga kasama rin ako na may ganun na emote rin. tas sa susunod gagamitin ko nanaman yung "just a little hobby." (starlight emote ni Benedetta) meron rin ang aking mga kasama. kasalukuyan rank ko ay mythic V highest Mythic 1.
opinion ko lang ito kasi napapansin ko na rin ito sa mga laro eh kasama na pala yung mga ano recall.
