🗡️ Mobile Legends My theory about modifying matchmaking

Status
Not open for further replies.

Need

Elite
Hello ka PHC! may napansin lang ako sa matchmaking ni moonton ngayon season 21


napansin ko lang na nakabase yung matchmaking ni moonton sa mga cosmetics mo sa ml o mga emote, recall at iba pa (hindi kasama ang skin) napapansin ko na kapag isinuot mo ang kunwari sumuot ka ng isang emote kagaya ng "Deadly Venom" (Starlight skin emote ni Yu zhong) may mga kasama rin ako na may ganun na emote rin. tas sa susunod gagamitin ko nanaman yung "just a little hobby." (starlight emote ni Benedetta) meron rin ang aking mga kasama. kasalukuyan rank ko ay mythic V highest Mythic 1.

opinion ko lang ito kasi napapansin ko na rin ito sa mga laro eh kasama na pala yung mga ano recall.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 501
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-MATON

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top