🔒 Closed Nakakainis si lazybucks

Status
Not open for further replies.

Lucas28

Eternal Poster
Kanina hindi ko mabuksan ang fb ko sa lahat ng browser ng pinag log in ko ng fb ko kahit fb app at fb lite ayaw. Nilagyan pala ng lazybucks ng two factor authenticator tapos ni log out sa lahat ng device at browser na gamit ko kaya hindi ko na ma open. May balak silang masama sa fb ko kasi kung wala bakit kailangang ilog out yung fb kung saan ako nag oopen ng fb buti pala nalagyan ko ng trusted contact yung fb ko na open ko pa sa kiwi browser. Hindi din ako makapag send ng code kasi pinalitan nila ng number. Hays

Screenshot_20210816_175516.webp Screenshot_20210816_182032.webp
 
sakin din nilagyan ng ganyan buti nakalogin pa sa kiwi yung facebook, dun ko tinangal yung number.
Mali tayo lods ganun pala talaga yun pag nilagyan nila ng 2 factor authentication magla logout pala talaga pero tatatanggalin naman pala nila yun kailangan gawin yun para ma-boost yung page. Hehe nakakainis nabura ko yung page kumikita na sana ako ngayon.
 
Totoo to ganito din ngyari sa Fb ko main pa naman, ilang araw bago ko nabuksan. Kala ko na report lang Fb ko, lazybucks pala may gawa ngayon ko lang nalaman 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 444
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Petmalupet001

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top