Totoo na block ba?Try mo mga mag open ng data connection, nawalan kasi sakin kanina hahaha
Data block akin, ngayon lang ulit to na block from using no load pero safe naman kayo dyan kasi wala kayong history ng no load hahahaTotoo na block ba?
Yung sharable 3daysdi mo naman magagamit lahat mamaya 12Am expire na yan

Ano ba ginawa mo idolo?nablock nga sakin walang nakuha eh![]()
sa spam ata yun ewanAno ba ginawa mo idolo?
Marami ba katakot baka mablock hahahasa spam ata yun ewan