❓ Help About UnliData

Status
Not open for further replies.

PHC-D4rkQLa

Forum Expert
Good Aftie mga ka PHC
May tatanong sana ako , sa mga naka smartbro/ or lahat ba ng smartbro old or even new sim is may unlidata? tas kung renewable ba sya?
nag babalak kase akong itry si smartbro, baka pag bumili ako eh walang unli, kaya need ko muna ng konting info.

Thank you mga lods
pa comment na lang po.
 
Di ko alam kong lahat nang smartbro merong promo na unli data pero yong sa renewable, katulad lang din sya ng regular prepaid sim. Kung kailan matatapos yong promo na yun, ganun din sa smart bro. August 27 daw yong end ng promo na yan for now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 677
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
2,386
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top