🔒 Closed Mga toxic sa earning apps

Status
Not open for further replies.

Phseeker

Forum Veteran
Di na naawa to sa mga gumagamit ng earning app ng marangya ultimo sila pa yung nadadamay dahil sainyo ..

Tapos ikaw na nga tong nag cheat sa earning app ,ikaw patong galit na galit kasi di binabayaran ng admin

Sabi pa nga tinulungan ko lang admin .. sus binubuntong mulang inis mo sa ka+angahan mo pwede naman ipm nalang di yung ipopost mo pa marami ng gagamit nun soo ano na??
Tapos pinag mamalaki mo na nilaspag mo na yung ycash kapwa mo pa pinoy ginatasan mo lang ya

Nakaklungkot lang kasi tayo na nga tinutulungan ng mga dev para makaearn ng pera ehh marami pang nag sasamantala...

Mga lods mga kapwa koka phc sana mo yung mga post po na makakaapekto sa mga dev... Ehh medyo ehigh natin yung kaunti lang makakalamn ng trick nayun daming hit and run


Screenshot_20210816-102756.webpScreenshot_20210816-121306.webpScreenshot_20210816-124202.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 480
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-forever

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top