🔒 Closed Computer Shop

Status
Not open for further replies.
diskless po. pero not actually iisang hard disk lang kc meron advantage at disadvatange dipende sa klase ng gagamitin mo hdd. better use ssd and hdd too. dpende po sa setting and coniguration sa mga budget meal. pero kung kaya naman budgetan go na po dun sa better. para wala masyado sakit ulo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 619
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jeeron12

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top