🔒 Closed Internet Download Manager how to setup?

Status
Not open for further replies.

Seiichii

Honorary Poster
mga paps paturo naman kung paano mag setup ng idm yung nakita ko kasi kapag nag dodownload ng mga apps and vid automatic nagbubukas ang idm paano kaya yung yung nangyayari kasi sakin ay hindi
 
naka experience din ako dati.. lalo na yung cr@cked version na gamit ko.
pero nung nag install ako ng official IDM version gamit yung provided sa site nila..
tapos activate ko using this: https://phcorner.org/threads/idm-v6-38-build-xx-actïvât⊕r-only.1065152/

ayon na fix na problem ko..try mo na rin to.baka ito sagot
 
I think sa idm configuration mo yan. re-config mo nlg try to double check your config
or check this if matched sa config ng IDM mo.

Please refer pasted photos..
1629086222830.webp

1629086243467.webp

1629086260513.webp

If IDM shows some error, when you try to enable advanced browser integration..

* try mo din clear ang browser cache mo.


so yun lang,

Sana makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 423
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Seiichii

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top