❓ Help Phc reply back to qoute?

Status
Not open for further replies.

ewe we

Elite
Kapag mag rereply po ako dun sa mga message, nagiging quote type sya di na yung parang comment drop down type.

Sakin lang po ba o maintenance phc ngayon?
 
Currently as per admins and mods, inalis muna si comment per thread feature dahil sa problem sa site, dunno if they gonna bring it back but still yeah you can use quote/multiquote to reply to a certain response.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 462
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,223
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top