Nice hahahaHAHAHAHAHHAHA FIRST TAWA KO SA MORNINGZ

oo paps avail na sila dahil limited yung promo dejk hahahhaPara sa mga matatakaw yan![]()

oo paps hahahamcfloat gravy?? yumyumyum!! hahahahaha

less ice po sana hahahahaoo paps hahaha![]()
oo paps hahaAy malapot ts..haha

sarap paps hahahaKalalake naman yan ahahaha![]()
same paps hahahaDati na yan boss fave ko nga yan na drinks![]()

No ice nalang dejk hahahaless ice po sana hahahaha