❓ Help Mga boss patulong naman

Status
Not open for further replies.

kaptainkamote

Honorary Poster
paano po mag roam off. all active pa din po kasi yung data roaming ko. 2x na ako nag unblock no reply si roam. kaso hindi ko maoff ang roaming ko. pero my data naman siya. paano po kaya. sayang naman kung hindi maooff. kung kelan nagkameron ng unli na promo ang sim ko. salamat sana may makatulong saken
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 377
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kaptainkamote

Trending Topics

Online now

Members online
929
Guests online
2,714
Total visitors
3,643

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top