🔒 Closed HELP For my S3 mini

Status
Not open for further replies.

jossran080

Honorary Poster
PA help naman po kasi nung nag odin po ako nag change rom ako
pag tapos nun lagi nalang ang lumalabas ung TEAMWIN
hanggang doon nalang po siya hindi po siya mag tuloy.

ilang beses ko ulit tinary ok ayaw padin.

nung unang palit ko kasi gumana ok naman eh nag palit ako ulit tapos un un na an nang yari

salamat sa tutulong!
 
Dear jossran080,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 698
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,331
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top