🔒 Closed Unli 10 XaPhie koyns(basta..)

Status
Not open for further replies.
Ako na magsasabi ewan kung tama, pero mag base ako diyan sa picture. Iba-iba account gamit niya.

Sa shopee farm yan for new user 10 coins mabilis ma-harvest lang yan. Kung marami kayong account salitan niyo lang pagdidilig o kaya magpadilig kayo sa ibang may shopee acc.

Gawa lang kayo new user, yun ang main sagot.

Pero pag old user 3-5 days harvest pag 10 coins. Every sat&sun available 10 coins at mabilis maubos stock niyan, seconds lang wala na agad.

Sa new user hindi yan agad-agad nauubos. Gawa na lang kayo sa umaga, pag gabi kasi nauubos na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 903
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
hoy

Online now

Members online
979
Guests online
2,331
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top