❓ Help About Sim Card Issue

Status
Not open for further replies.

RighTsS

Established
Paano kaya maibabalik ung data ng sim card ko, 2 years na kasing d makapag data kahit may load. Nandito po kasi lahat ng contacts and linked banks and other important account kaya ayokong baguhin baka may makalimutan ako. Nakaka send or receive message parin nmn po ako.

Tingin ko na block dahil sa paggamit ng ehi dati.

Nag try akong pumunta kanina sa smart store para tanungin kung paano maayos ito, pero binigyan lang nila ako ng upgrade sim card na libre. Ginawa ko ung upgrade sim card bale naka transfer na ung lumang number ko sa bagong sim card. Pero d parin maka access sa internet khit naka load ng giga vid.

Then sa smart chat sa Messenger parang ***** kausap ung agent sabi "give us a minute or two" then biglang nag end convo 😅.

Any suggestions mga paps, na try ko na roaming trick wla parin 😅

Thanksss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 828
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ryuchixx

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top