🔒 Closed PLDT R051 wala ponh signal kahit ipang smart sim na may load na po nilagay ko?

Status
Not open for further replies.

leocel

Forum Veteran
PLDT R051 wala ponh signal kahit ipang smart sim na may load na po nilagay ko, kahit yung sim unlock ginawa ko na gomo at globe wala pa din po signal, kahit detected na po yung sim, patulong po
 
boss tanong lang pwede ba e connect ang router tplink sa pldt home wifi at mag connect ang 7 devices.

yung pldt home wifi ko may rocket sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 756
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
papayyy

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top