Status
Not open for further replies.

PHC-Dek

Elite
Paturo po paano tricks sa pag unblock. Btw may extra load pala ito kaya possible na hindi akin to 😂 sure walang no load history.
Pa help naman po. Makuha ko lang unli data
 
set 3g or 2g
roam off 1x
roam on 1x
roam off 1x
send to 333 wait ng mga reply bawat send.

yan lang airplane mode at restart..
pag ka boot.. off mo na airplane mode and check kung my data na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 6K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
julious1904

Trending Topics

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top