🔒 Closed Swapnex free 0.0005 trading balance after 24 hrs. (FREE) Arat na habang bago palang

Status
Not open for further replies.
Sa pagkaka alam ko kc yung 0.0005 is free plan....it means cannot widraw...sya yung gagamitin ntin pang auto trade pra kumita ng btc sa pag auto trade....
Tama ka, so need pa ng time para maka earn dito hindi instant yung 0.0005 btc. May 0.0000025 btc ako sa swapnex dahil sa automode tas free plan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
norhamenamino48

Online now

Members online
711
Guests online
2,109
Total visitors
2,820

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top