❓ Help Paupdate tungkol sa UNLI GIGA

Status
Not open for further replies.

1neWay

Forum Expert
Bypass config(hindi no load) ba gamit ninyo, walang blocking?

Yung nagbypass config as testing purpose..
 
Solution
yes po. 200gb na naconsume ko for 1 week. currently downloading valorant (7gb) as im typing this..

IMG_20210814_183124.jpg

1628937291774.webp

and btw, yung unli giga video di siya nagfifirst consume base sa mga replies dito sa forum. pero nababypass naman after maubos ang shareable apparently.
yes po. 200gb na naconsume ko for 1 week. currently downloading valorant (7gb) as im typing this..

IMG_20210814_183124.jpg

1628937291774.webp

and btw, yung unli giga video di siya nagfifirst consume base sa mga replies dito sa forum. pero nababypass naman after maubos ang shareable apparently.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 306
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,509
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top