Samegphw sim best

salamat sa mga Master
Mabagal din gtm gomo samin. Malakas sts at ditoGlobe samin hanggang 11 mbps lang. Smart hanggang 1 mbps. Gomo same lang sa Globe. Pero yung Dito, umaabot hanggang 66 mbps. Kaya mas pabor ako sa Dito, sarap lalo na nung no load
Hahahaha same pala tayu. Meron na akong Dito Gomo Smart Sun TNT Tm GlobeI have all the regular sim of the telco, except gomo and dito.
wala pa kasi sa area ko si dito. tapos hindi na muna ako bumili ng gomo.
wala din ako dun sa mga special release sim, like smart magic sim, rocket sim..etc.
I like all kasi pag may bug ma discover on both sides, ayos tiba2x..
example naka bug pa itong globe sim ko 200gb+.. stuck up muna kasi naka unli din sa smart, ahaha.. using the previous bug.
kung sino may magandang promo dun ako.Hahaha laging handalahat ng sim meron na yata ako you name it kung alin ang may bug dun ako HAHAHA
yung gomo ko mg eexpire na ata. Walang loadOo lods. Mabagal gomogomo useless mabagal same sa globe metro manila area munoz Street malate,
depende talaga sa location. Kung malakas globe malakas din si gomoDepende talaga sa location. Syempre kung alin ang mas mabilis dun tayuPara sakin, for now ang the best sakin is GOMO, kase tipid at mabilis dito saamin and the worst is DITO telecom because of congested pa sa area namin.

Di na ako nag nonoload abang nalang sa mga nagbibigay ng dataSmart saka Globe dami Kasi No Loadsalamat sa mga Master
![]()
tsaka mga bug.Yep kung saan mabilis yun talaga pipiliin naten. Pero meron na ata lahat ako ng sim. Wag lang yung magic sim rocjet sim na yan. Parehas lang sa smartWalang akong maiisip mabuti, kung sino “da best” sa SIM, basta sulit yung promo doon ako magstick sa telco saglit..
hintay sa bugTrue lods hahaDepende talaga sa location. Syempre kung alin ang mas mabilis dun tayu![]()