❓ Help About rocket sim

Status
Not open for further replies.

AkoCBaibeh

Forum Guru
Mga paps ask ko lang po yong rocket sim po hanggat di po sya ina active di sya mag sstart yong monthy usage nya??kasi balak ko pong mag order ng marami eh.at di rin po ba sya ma eexpire??
 
after ng 1month usage, pano ung reloading nun mga lodi? kasi dun samin sa province pinag-pipilian ng bayaw ko kung mag-pldt 1699 ung pinakababa. naisip ko tong rocket sim na magandang alternative, tutal sa mga phones lang na man gagamitin. tama di ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Shannun

Trending Topics

Online now

Members online
400
Guests online
2,510
Total visitors
2,910

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top