🔒 Closed SUPER DIRECT OPEN TUNNEL NOT GLOBE BASE

Status
Not open for further replies.
Kung ano ang nailapag yun nalang lods 😂.
Biruin mo si Lods Keep Alive Sya Lang Nakita Kona Nakahubad Na Lahat Ng Mga Post Nya 🙂.
Mag pasalamat nalang sana lods 😁.
yung network po tinutukoy ko sa comment ko lods, yung not globe base na bug host or ip sana wag na pakialaman ng globe. (na sana di nila ma detect para no blocking) yun po. may laughing emoji nga yung post ko. di po ko galit sa nag post.. :) ✌️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 2K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
Daywalker02

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,532
Total visitors
4,732

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top