🔒 Closed UNLI DATA is BACK! | August 14,2021 |

Status
Not open for further replies.

MrJohnD

Elite
Oo mga paps you read it right haha I checked it kanina sa gigalife app ko. So parang tama nga ang hinala ko na hindi random ang pagpili nila ng sim na mabibiyayaan ng unli data kundi yung mga sim na mababa ang internet usage dahil yung sim ko na smart na nabiyayaan diko ginamit ng 2 months haha 'yon na nga skl

IMG_20210814_053109.webp

Avail na mga paps!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
MrJohnD

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top