🔒 Closed Ask lang po about browsers

Status
Not open for further replies.

Kentootx

Honorary Poster
Good Evening
Ask ko lang po kung anong best browser for a laptop?
Specs:
8Gb RAM
Intel i5 2.53GHz - 2.5GHz (4 core)

yung best po sana for crypto, low ram usage at yung security po...
Open for recommendation thankss <3
 
opera gx? ngayon ko lang po narinig yan, pero check ko later, okay din po ba yan sa security and extensions?
yes. may built in vpn tsaka adblock hanggang yt block nyan no ads literal sa vid. sa extension naman pwede ka magload ng galing sa chrome may need ka lang din extension sa kanya para basahin ni gx
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 424
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
josephbojos

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top