🔒 Closed Help po about sa pc monitor

Status
Not open for further replies.
garbage ang tawag diyan..
kapag ba nag boot ka ganyan agad?

1.pasok ka sa bios check kung ganyan parin...
2. try mo gumamit ng ibang HDMI/ VGA cable. (kapag same issue parin)
3. change monitor kung wala kang monitor at kung may smarttv naman kayo or basta tv na may vga/hdmi port goods na yun. (Test for testing lang)
4. try onboard graphics card.

parang base sa itsura niya.. parang nakita ko yan nung pinaglalaruan ko ang ram habang naka open ang pc..
 
garbage ang tawag diyan..
kapag ba nag boot ka ganyan agad?

1.pasok ka sa bios check kung ganyan parin...
2. try mo gumamit ng ibang HDMI/ VGA cable. (kapag same issue parin)
3. change monitor kung wala kang monitor at kung may smarttv naman kayo or basta tv na may vga/hdmi port goods na yun. (Test for testing lang)
4. try onboard graphics card.

parang base sa itsura niya.. parang nakita ko yan nung pinaglalaruan ko ang ram habang naka open ang pc..
hindi naman po lodi kapag lumabas po ang windows logo after magboot ganyan na po agad lilitaw
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 473
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
josephbojos

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top