❓ Help Tnt to PLDT Home wifi

Status
Not open for further replies.
baka meron po dito naka try na nilagay yung Tnt sim sa PLDT home prepaid wifi if meron working ba mga idolo?, try ko po kasi naka register ako sa unlidata kaso mahina net nang phone ko, meron po akong PLDT Home prepaid wifi boosteven.

pa share po mga idolo kung pwede.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
aDubuu

Trending Topics

Online now

Members online
946
Guests online
1,496
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top