Ayun may nakita akong phishing link sa fb. Sa mga di aware panoorin nyo na lang. Ingat mga ka phc
View attachment lv_0_20210813180744.mp4
View attachment lv_0_20210813180744.mp4

Try mo ibacktrack code nung phishing site baka makuha mo yung pinagsesendan ng collected inputs.tamad na ko magkalkal haha kahit kasi malaman yung link, gagawa lang sila ng bagong siteMga bata at medyo slow lang mauuto niyanTry mo ibacktrack code nung phishing site baka makuha mo yung pinagsesendan ng collected inputs.


kawawa batak pa naman yun