🔒 Closed Legit apps talaga si luckyshopping naka withdraw nanaman

Status
Not open for further replies.
Nakakatakot mag invest lods baka mawala na parang bula katulad ni quickwin haha

Nakakatakot parang taobao
Ako nga natakot din ako nung una pero nung nakita ko yung mga nainvite ko na mga nag recharge di lang 1k! 5k pa talaga at may 10k din yung iba 1k lang din. Dahil dun napa invest na din ako hahaha😅 at nung naipon ko ng 1800 plus nag withdraw nako agad ng 805 at dumating agad sa gcash ko😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
girlonfire29

Online now

Members online
791
Guests online
2,270
Total visitors
3,061

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top