🔒 Closed 1$ NAA!! HI DOLLARS!!

Status
Not open for further replies.

lostbej

Enthusiast

Good Day kaPH!

Gusto ko lang sana i-share sa inyo itong app na to.. Gagawin mo lang ay i-cocollect mo siya daily thru Telegram app. Pwede kang mag refer para dumagdag pa ang kita niyo.​

Pero disclaimer muna.. Hindi mo pa siya mawiwithdraw until official launch ng app..

Kung may Telegram ka na, i-search mo lang yung hi dollar at pwede ka na magclaim daily. Bale kada claim mo, may sasagutin ka lang na itatanong ng bot na yan. Tapos makakakuha ka na ng hi dollar which is $2.25 in value.​

Tips ko lang na mag pa verify na rin kayo para sa KYC verification nila para pag dating ng official launch eh madali niyo nalang ma withdraw yung balance niyo. Kelangan niyo lang picturan yung ID niyo front & back. May steps naman yan na masusunod niyo once na magveverify na kayo.​


Invite only, get <b>hi</b> now.

👉 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Screenshot_20210813-090624.webp Screenshot_20210813-090840.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 398
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
lostbej

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top