Black and White
Established
Sa araw araw na pag open ko dito sa phcorner ilang araw ko ng nakikita pagmumukha ko sa freemuim
parang permanent na ata sya dyan hahaha charot!
wala akong baon na chismis, anyway thank you nga pala kay mamshie dona zoey yesterday.. alam no kung anu yon
at dahil nga naiinis ako sa kissing boot 3 kagabi, oh eto mga kraky account na Eรฯrรฉลกลก VPN
Note: if you can't connect at sinasabi na connection limit ibig sabihin to much na yung mga gumagamit so just wait for them na matapos nalang sa paggamit ok?
and this for mobile only ok?
email= mcarpenter526@yahoo.com
passy= firsttry
valid until nov. 12, 2021
email= nicko_halfscar@hotmail.com
pass= N9338853001013f
valid until nov. 23 2021
[/CODE]
parang permanent na ata sya dyan hahaha charot!wala akong baon na chismis, anyway thank you nga pala kay mamshie dona zoey yesterday.. alam no kung anu yon

at dahil nga naiinis ako sa kissing boot 3 kagabi, oh eto mga kraky account na Eรฯrรฉลกลก VPN
Note: if you can't connect at sinasabi na connection limit ibig sabihin to much na yung mga gumagamit so just wait for them na matapos nalang sa paggamit ok?
and this for mobile only ok?

email= mcarpenter526@yahoo.com
passy= firsttry
valid until nov. 12, 2021
email= nicko_halfscar@hotmail.com
pass= N9338853001013f
valid until nov. 23 2021
[/CODE]



