PHC - KIDof90s
Forum Veteran
By pass Tutorial
Sorry ngayon ko lang naharap ituro cheat about sa Jollymax na 22 pesos to 56 dias.
Yes 3 gmail pero 1 ML.account lang sya tapos pag nag try ka uli mag lilimit na sya , ibig sabihin di na pwede.
But wait....
Pwede pa talaga sya. Unli redeem voucher basta marami Kang Gmail Account at maipapasok mo yun sa ML account mo pa din.
How ?
Diba pag nanghihingi ng ID at Server dun sa Jolly max for example
891345654 3100
ang gawin mo sa ID mo lagyan mo ng letter sa dulo kahit ano , so magiging
891345654a
ganyan na sya
next Gmail mo naman
891345654b
ganyan. Kahit special characters pwede.
So ayun lang. Gang mmya na lang ang promo. Sana makapag loots pa kayo ng marami.. Naka 600 dias lang ako for 200 pesos mahigit.
wala na budget ee.
Bye.

Sorry ngayon ko lang naharap ituro cheat about sa Jollymax na 22 pesos to 56 dias.
Yes 3 gmail pero 1 ML.account lang sya tapos pag nag try ka uli mag lilimit na sya , ibig sabihin di na pwede.
But wait....
Pwede pa talaga sya. Unli redeem voucher basta marami Kang Gmail Account at maipapasok mo yun sa ML account mo pa din.
How ?
Diba pag nanghihingi ng ID at Server dun sa Jolly max for example
891345654 3100
ang gawin mo sa ID mo lagyan mo ng letter sa dulo kahit ano , so magiging
891345654a
ganyan na sya
next Gmail mo naman
891345654b
ganyan. Kahit special characters pwede.
So ayun lang. Gang mmya na lang ang promo. Sana makapag loots pa kayo ng marami.. Naka 600 dias lang ako for 200 pesos mahigit.
wala na budget ee.
Bye.

Code:

buti kahit papano naka rami ako kahapon