Meron pa pong mas mabilis sakin, siguro umihi lang or tumatae kaya naswertehan kogulat nga ko bilis niyo hahahahah nice nice follow lang para sa ibang update paa
hahahahahahahaMeron pa pong mas mabilis sakin, siguro umihi lang or tumatae kaya naswertehan ko

Saalamat sa support idol.Support lang
Sayangg idolooooNaka login ako ts bago machange pass. Yung sa naka kuha po pasabjt nalang iddl ko nalang po offline ty.
View attachment 1520549
Thankyouu idolooSupport lods
tabingi na siguro ulo nondi ko nga alam kung may bukol na yun
Aba AGHAHAHAHAHAHAHtabingi na siguro ulo non
sayang idol abang ka lang paps follow mo lang ako di na din ako nakakapag give away masyado dami ninja ehsayang di rin ako naka abot, thanks parin idol....