capt.benjulito scammer daw boss? hahaBoss bat mo dinelete convo natin sa tg? Scammer ka ba?
lakas maka defame lods. wala pa ako naiiscam. atsaka nagdekete lang naman ako ng convo sa dati kong tg kasi lumipat ako bagong account.Boss bat mo dinelete convo natin sa tg? Scammer ka ba?
ARAY KO BOSS SCAMMER KA PA DAW AWTS! HAHHAHAHAHAlakas maka defame lods. wala pa ako naiiscam. atsaka nagdekete lang naman ako ng convo sa dati kong tg kasi lumipat ako bagong account.
pwede ka namang magtanong muna diba lods bago mo ko tawaging scammer?
sure ako na hindi kita iniscamm kasi never ako nang iscam.
usapang no warranty. nung nahold. nagreklamo hahahaARAY KO BOSS SCAMMER KA PA DAW AWTS! HAHHAHAHAHA



natatanong nga ako anong tawag mo dyan lmao saka nag chat ako sa tg mo wag mo ko simulan pre, wag mo na palakihinlakas maka defame lods. wala pa ako naiiscam. atsaka nagdekete lang naman ako ng convo sa dati kong tg kasi lumipat ako bagong account.
pwede ka namang magtanong muna diba lods bago mo ko tawaging scammer?
sure ako na hindi kita iniscamm kasi never ako nang iscam.