🔒 Closed Data is back!

Status
Not open for further replies.
Bumalik na data ko. Ito lang ginawa ko:
1. restart phone
2. Airplane mode for 5mins.
3. After 5mins off airplane mode
4. On ang mobile data

Clear ko lang, bumalik na ang h+ ko pero nawala na surfmax ko

Feedback if working
 
kahit pa po bumalik ang data nyo wala na rin po si surfmax... nagkaroon ng clean up ang smart, wipe out po lahat ng unpaid subscriptions... kakalungkot lang... •?•
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top