🔗 Direct Link .

Status
Not open for further replies.
Yes pwede sa mga naka Legacy mode (or walang UEFI) .
Make sure na naka MBR ang partition ng hard disk mo.
Kailangan naka set sa rufus ang mga sumusunod:
Partition: MBR
Target system: Legacy
ok po salamat akala ko po kasi hindi pwede kaya nagtanong muna po ako para sure
salamat po sa info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
Sigmamoy

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,791
Total visitors
5,165

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top