🗡️ Mobile Legends Kelan ba talaga anniversary ni ML??

Status
Not open for further replies.

MisterAydin

Eternal Poster
Kasi iba2 sinasabi sa Google. Sabi nung 515 Party daw ung bday tapos meron nmn sa September 22 (5th anniversary kung san ibibigay ung Moon God skin ni Miya).

So doble2 ung anniv nya?? O magkaiba ung anniv nya sa bday nya? Sosyal ah..

Edit: May sarili ata talagang process si Moonton. Hahaha. July pala sya nagsimula pero di nya trip so binago nya ung anniv nya. Hahahaha.
Screenshot_2021-08-12-12-48-08-39.webp
 
Sa september po pero not sure sa exact date yung 515 special event yan ginagawa kada taon (tuwing MAY)
 
Sa september po pero not sure sa exact date yung 515 special event yan ginagawa kada taon (tuwing MAY)
So mali ung sa Google na July ung bday. Hahahaha. Pero weird noh, wala masyadong leaks every anniv nila. Unlike 515 Party na Jan palang puro leaks na. Ngayon na 1 month nalang eh anniv na parang ang assured lang may Skin si Miya.. walang pampa-excite.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-unknowndomain

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top