❓ Help Chrome broswer tab view problem

Status
Not open for further replies.

-UnknownPerson

Honorary Poster
Baka may naka experience na sainyo, kapag clinick yung tabs button di na siya grid view, naka ganyan na itsura. Nag install, uninstall ako pero walang nagbago. Triny ko ren yung sa chrome flags na mag "enable" ng grid view option pero wala rin. Maliit na bagay pero nakakairita kase hahaha, sana may makatulong

Ps. Updated naman yung app

Screenshot_20210812-054304_Chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 408
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
grafittione

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top