🔒 Closed REALME C12, ANDROID 11

Status
Not open for further replies.
Wag kayo mag update sobrang bumagal phone ko kinailangan ko pa idisable yung animation sa sobrang bagal tapos lag sa ML. Tapos pag nag screenshot ka 3seconds delay. Sobrang nakakagigilScreenshot_2021-09-07-20-49-57-77.webp
 
paps wag mo iupdate yung cp mo into realme 2.0 (Android 11), bumagal lalo phone ko.

daming bugs like delay sa screenshot, lakas kumain ng ram yung system atsaka di na optimize yung performance.

may second update pa after pagupdate mo dyan, medyo naoptimize (onti)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
esor03

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,988
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top