🔒 Closed UNLI DATA NANAMAN! SUGOD!

Status
Not open for further replies.
hindi na masama to.tulad lang din pag nagpakabit ka ng internet.mas mahal pa babayaran mo buwan buwan.eto 500 lang e.ahahaha.diba.mas matipid naman di hamak eto kesa yung landline internet.buwan buwan bibili sim.wahaha
 
hindi na masama to.tulad lang din pag nagpakabit ka ng internet.mas mahal pa babayaran mo buwan buwan.eto 500 lang e.ahahaha.diba.mas matipid naman di hamak eto kesa yung landline internet.buwan buwan bibili sim.wahaha
1500/month dati. Pinaputol ko na eto nalang. Nadadala ko pa sa pocket wifi internet kapag aalis 😁👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
DARKCLOUDS

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,755
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top