palitan mo muna ng us sa spotify acount mo papsNaka us naman ako paps pero ayaw
palitan mo muna ng us sa spotify acount mo papsNaka us naman ako paps pero ayaw
Sir ano po ginamit nyo na vpn
How po?palitan mo muna ng us sa spotify acount mo paps
Http custom papsSir ano po ginamit nyo na vpn
How poconnext ka sa us vpn tapos change mo yung Ph to us sa acount profile paps
Salamat poconnect ka sa us vpn paps tapo punta ka sa profile tapos palitan mo ng ph to us yun