🔒 Closed UPGRADE OR BUY NEW SYSTEM UNIT

Status
Not open for further replies.

LuckyCat

Established
Ask ko lang opinion niyo guys, possible paba mapaswabe takbo nito pag inupgrade o bili na lang talaga ng system unit kung may marecommend din kayo drop niyo na rin.

Maraming salamat, medyo nalilito kasi
1628660066503.webp1628660149077.webp
 
ok naman memory mo sir at gagana pa dn naman a4 series.

siguro bili ka nalang ng discreet gpu like 750ti or 1050 if kaya. Saka upgrade ka ng main drive from hdd to ssd. laki performance boost nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 316
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
killerhaha100

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
2,152
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top